Tháng Ba 18, 2025

BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ “MARCOM FOR DEVELOPMENT AWARDS”

BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ "MARCOM FOR DEVELOPMENT AWARDS"

Báo cáo này đánh giá kết quả, tác động và bài học kinh nghiệm từ 3 mùa giải Marcom for Development Awards (M4DA), từ đó đưa ra khuyến nghị cho M4DA 2025 và các mùa sau...

Tóm tắt một số kết quả nghiên cứu:

✅ Tác động của Giải thưởng:

- Thúc đẩy trách nhiệm xã hội: Doanh nghiệp cam kết thực hiện các chiến dịch có tác động xã hội, môi trường.

- Khuyến khích đổi mới sáng tạo: Các chiến dịch marketing áp dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo.

- Tăng cường kết nối doanh nghiệp – cộng đồng: Thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội.

- Nâng cao nhận thức về ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị): Khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing bền vững.

✅ Những thành tựu nổi bật:

- Số lượng hồ sơ tham gia tăng, và số sản phẩm được vinh danh tăng qua từng năm (Vinh danh tại M4D 2021: 10 chiến dịch, M4D 2022: 18 chiến dịch, M4D 2023: 22 chiến dịch).

- Thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như MB Bank, Samsung, PNJ, BIDV, VNG,... cùng nhiều startup và tổ chức xã hội.

- Lan tỏa rộng rãi trên các nền tảng truyền thông với hàng trăm bài viết trên báo chí, mạng xã hội.

Mời quý bạn đồng nghiệp, đối tác quan tâm xem đầy đủ nội dung báo cáo tại: https://bit.ly/3FCb0RS

Báo cáo này được thực hiện theo đề nghị của Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication). Báo cáo do Ts. Nguyễn Thị Vân - chuyên gia nghiên cứu độc lập, thực hiện.

M4DA là một sáng kiến do Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) khởi xướng từ năm 2021, với sự tài trợ của Liên minh Châu Âu và Oxfam Việt Nam. Giải M4D vinh danh các chiến dịch marketing và truyền thông sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), tạo giá trị chung (CSV), và bình đẳng giới.

#M4DA#RED