Tháng Chín 22, 2021

⭐️ SPECIAL GUEST ⭐️ Tập huấn “Giới và hiệu quả marketing” – Khóa 2

Lớp tập huấn "Giới và hiệu quả marketing" - Khóa 2 rất vinh dự có sự tham gia chia sẻ của Ms. Yung Nguyễn. Chị hiện là Giám đốc Marketing tại ENOUVO GROUP và đồng thời cũng là Head of UAN Danang, một trong những cộng đồng Marcom lớn nhất Việt Nam.
ENOUVO GROUP được biết đến là là công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ và sáng tạo. Hệ sinh thái của ENOUVO cung cấp các dịch vụ trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ thiết kế, phát triển phần mềm/ sản phẩm công nghệ, cung cấp dịch vụ Digital Branding và Marketing cho sản phẩm, đến cung cấp không gian làm việc chung cho cộng đồng khởi nghiệp - sáng tạo… Đồng thời cũng là đại diện cộng đồng UAN Marketing tại Đà Nẵng.
⭐️ Đến với tập huấn "Giới và hiệu quả marketing", chị Yung Nguyễn sẽ chia sẻ những câu chuyện từ trải nghiệm thực tế về Bình đẳng giới dưới góc nhìn của CMO trong ngành Công nghệ - Ngành vẫn được nhiều người cho rằng chỉ phù hợp cho Nam giới.
🤔 Bạn có tò mò về những câu chuyện và giải pháp của nó không? Hãy nhanh tay đăng ký tham gia tập huấn ngay hôm nay nhé.
-----------------------------------------------
⭐️ Chương trình tập huấn "Giới và hiệu quả marketing” nằm trong khuôn khổ Dự án “Thanh niên tham gia giải quyết định kiến giới và thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam” do Liên minh Châu Âu tài trợ và được triển khai bởi Oxfam tại Việt Nam cùng RED và các đối tác.
⏰⁠ Thời gian: 9h - 11h và 14h - 16h, ngày 24/09/2021 - 25/09/2021
📺⁠ Hình thức tập huấn online qua hệ thống zoom