Tháng Năm 12, 2022

KHÓA TẬP HUẤN “KHỞI XƯỚNG MỘT Ý TƯỞNG CSV” TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🥳 Trong hai ngày 18 - 19/3, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) đã tổ chức khóa tập huấn "Khởi xướng một ý tưởng CSV" tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của Chuyên gia - Huấn luyện viên, các học viên đến từ các Tổ chức xã hội, đại diện Doanh nghiệp là các CEO, CMO,.. quan tâm đến CSR, CSV.

🌻 Tại ngày tập huấn đầu tiên, các học viên được giới thiệu về CSV, cách lựa chọn và tiếp cận Doanh nghiệp mục tiêu, cách để tăng thêm giá trị đề xuất,... Cũng trong buổi 1, đại diện DN và học viên đã cùng đăng kí lĩnh vực quan tâm, bước đầu tìm kiếm những cơ hội hợp tác tiềm năng.

👉 Trong ngày tập huấn thứ hai, lớp học mô phỏng một buổi gặp mặt Doanh nghiệp và Tổ chức xã hội để học viên được thực hành cách tiếp cận DN, pitching ý tưởng của mình. Từ đó, Chuyên gia - huấn luyện viên và các DN sẽ bình luận, góp ý để hoàn thiện bản đề xuất hơn.

🤗 RED xin chân thành cảm ơn sự tham gia tích cực của các anh chị học viên, sự đồng hành của Chuyên gia, đại diện DN. Hy vọng sau khóa tập huấn, các anh chị học viên đã mang được về thứ mình muốn và BTC rất kỳ vọng sẽ nhìn thấy các ý tưởng CSV được khởi xướng và thực hiện trong thời gian tới!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

⭐️Khóa tập huấn "Khởi xướng một ý tưởng CSV" thuộc dự án Win-win for Vietnam (WW4VN) - dự án có mục đích thúc đẩy CSV (creating shared value - tạo giá trị chung, tạo sự hợp tác giữa Doanh Nghiệp và CSO đóng góp tiến trình mục tiêu PTBV 2030).

WW4VN được quản lý bởi RED & Pro NGO!, được EU tài trợ và được các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam phê duyệt.

📞Mọi thông tin vui lòng liên hệ Ms. Tạ Mai, SĐT: 0972 061 233, email: tamai@red.org.vn.