Tháng Tám 30, 2021

Giới trong hiệu quả truyền thông, marketing và xây dựng thương hiệu

Ngày 28/8/2021, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) đã thực hiện lớp huấn luyện trực tuyến “Giới thiệu và hiệu quả Marketing” cho 17 nhãn hàng, doanh nghiệp / công ty tại Việt Nam.
Hơn 30 nhân sự (số lượng nam : 10 và nữ: 27) đang làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông (marcom) và xây dựng thương hiệu của 17 nhãn hàng, công ty / doanh nghiệp ở khắp các tỉnh / thành đã tham gia vào khóa huấn luyện “Giới thiệu và Hiệu ứng kết quả Marketing ”do RED thực hiện trên nền tảng trực tuyến. Huấn luyện viên và hướng dẫn bởi một nhóm chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông (marcom), xây dựng và định vị thương hiệu / nhãn hàng, bình đẳng giới và bao trùm xã hội trong xây dựng chiến lược marcom của các doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng khi lớp huấn luyện có sự tham gia của các công ty, nhãn hàng nổi tiếng như: Omega, Triumph, Biti's,… cùng các công ty / doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa với đa dạng lĩnh vực kinh doanh doanh nghiệp. Các học viên tham dự đã được tiếp cận với các kiến ​​thức và kỹ năng có tính năng thực hiện cao trong áp dụng giới hạn vào quá trình lập kế hoạch tiếp thị, quảng cáo và xây dựng nhãn hàng, giúp họ có thể áp dụng một cách phù hợp và hiệu quả trong công việc hiện tại. Khóa đào tạo này nằm trong chuỗi hoạt động chuỗi cao cấp của cộng đồng marcom tại Việt Nam, thuộc dự án “ Thanh niên tham gia giải quyết kiến ​​thức và thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam ” làm Liên minh Châu Âu (EU ) hỗ trợ tài nguyên, thông qua tổ chức Oxfam tại Việt Nam cùng các đối tác, cho giai đoạn 2021-2023 Doanh nghiệp được gì khi lồng ghép vào chiến lược tiếp thị, truyền thông (marcom) và xây dựng nhãn hàng? Các nghiên cứu của Oxfam chỉ ra rằng phim ảnh, các chương trình phát thanh, truyền hình, quảng cáo, truyền thông xã hội, văn hóa đại chúng và các trò chơi điện tử… đều có thể hiện các mẫu thử và định kiến ​​về giới . Các quảng cáo về nguyên liệu nấu ăn như nước mắm, nước tương luôn lấy hình ảnh người phụ nữ nấu ăn trong bếp. Chồng và các con chỉ xuất hiện sau đó khi cùng ngồi vào bàn và thưởng thức món ăn, hoặc chơi đùa trong vườn khi người phụ nữ nấu nướng. Nam giới thường xuất hiện trong quảng cáo, thuốc lá, sản phẩm kinh doanh và đầu tư, khi phụ nữ xuất hiện trong quảng cáo về mỹ phẩm và đồ gia dụng. The parsing the results are also found for the people of the leader of the women. Lãnh đạo là nam giới có tần suất xuất hiện trên các bản tin nhiều hơn nữ giới, với các nguồn dẫn tổng số 2.938, tương đương 85,7%. Trong khi đó, Dù là vô tình hay cố ý, thì những hình ảnh, thông điệp trong các sản phẩm truyền thông, tiếp thị, quảng cáo chứa đựng các mẫu cứng nhắc, thậm chí là chức năng chứa định kiến ​​hoặc phân biệt đối xử trên cơ sở. giới, sẽ hình thành những quan điểm và cách nhìn nhận thiên lệch, bất bình đẳng giữa nam, nữ và các nhóm khác nhau trong xã hội, góp phần kéo theo các tiến trình của người trong quá trình phát triển. Trên thế giới hiện nay, xu hướng tiếp thị, truyền thông (marcom), xây dựng và định vị thương hiệu, nhãn hàng có trách nhiệm và giới hạn cảm ứng và được chú ý tới một cách mạnh mẽ. Các nhãn hàng lớn như Adidas và Nike là những đơn vị tiên phong trong việc cập nhật sức mạnh vấn đề bình đẳng giới, đa dạng và bao trùm xã hội trong chiến lược truyền thông, quảng cáo, định vị và phát triển thương hiệu của họ. This thing, has help grow more than thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh của hai nhãn hàng này.
Sau training key, RED có sát cánh cùng đồng Marcom nữa không? Các chuyên gia của RED sẽ luôn đồng hành cùng Marcom trong thời gian tới. Các vấn đề tư vấn, hỗ trợ, huấn luyện trực tiếp cho đội ngũ những người làm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu sẽ được thực hiện trực tuyến / ngoại tuyến. Những tình huống kỹ năng xử lý, lập kế hoạch / chiến lược marcom hiệu quả có lồng ghép giới hạn của các doanh nghiệp / nhãn hàng, sẽ được các chuyên gia của RED cung cấp miễn phí. Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) sẽ sát cánh lâu dài cùng các doanh nghiệp và các nhãn hàng, giúp tạo dựng một tiến trình cộng đồng marcom và phát triển thông tin qua các công việc áp dụng trong công việc chuyên môn, bắt kịp xu hướng marcom của thế giới, giúp tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam.
VIỆN NGHIÊN CỨU TRUYỀN THÔNG PHÁT TRIỂN (ĐỎ)
Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Cô Phan Bích Hà, Cán bộ chương trình RED. Email: phanha@red.org.vn Trang web: https://red.org.vn/ Trang Facebook: Truyền thông ĐỎ