Tháng Chín 20, 2021

Tập huấn “Giới và hiệu quả marketing” – Khóa 2 – Dành cho marketer

Bạn là Marketer đang tìm kiếm ý tưởng mới cho các chiến dịch thông tin nhãn hàng?
⭐️ Làm sao để vừa lan truyền hấp dẫn?
⭐️ Vừa nâng cao hiệu ứng thương mại giá trị cho doanh nghiệp?
⭐️ Và còn mang theo nhiều ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng và xã hội?
=> Hãy tham gia huấn luyện “Giới thiệu và hiệu quả marketing” để tìm ra câu trả lời nhé!
Tiếp nối huấn luyện chuỗi giúp thúc lồng ghép trong sản phẩm tiếp thị - quảng cáo, RED Communication Mở khóa 2 của huấn luyện chương trình “Giới thiệu và hiệu quả marketing”. Nội dung cụ thể như sau:
⏰ Thời gian:
- Buổi 1> Ngày 24/9/2021 (9h - 11h và 14h - 16h): Hội thảo chia sẻ kiến ​​thức và nghiên cứu tình huống giúp người tham gia có cái nhìn tổng quát về nội dung truyền tải.
- Buổi 2> Ngày 25/9/2021 (9h - 11h và 14h - 16h): Trao đổi, tham vấn mở giữa người tham dự và các chuyên gia về chủ đề đã được chia sẻ. BTC sẽ cung cấp liên kết để người tham gia có thể gửi trước câu hỏi và tình huống cần tham gia.
📺 Hình thức: trực tuyến trên nền tảng Zoom
👉 Mục tiêu:
- Cung cấp cho các thành viên thông tin, xu hướng hiện nay trên thế giới về các vấn đề Giới hạn và giới hạn ứng dụng cho các hoạt động Marcom nhằm mang lại hiệu quả cao hơn cho chiến dịch.
- Tăng cường kỹ năng ứng dụng kiến ​​thức cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tiếp thị, xây dựng thương hiệu, đáp ứng xu hướng phát triển chung của thế giới.
- Tạo một đội ngũ cốt để tham gia vào hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiếp theo của dự án, bao gồm: tư vấn và huấn luyện chuyên sâu về giới hạn ứng dụng kiến ​​thức để tăng hiệu quả Marcom và định vị thương hiệu / nhãn hàng hóa.
👉Đăng ký tại đây (Huấn luyện miễn phí và chỉ dành cho các Marketer): https://forms.gle/m4XC1tBEQ6utWYbb7
-----------------------------------------------
⭐️ Chương trình được tạo bởi "Giới thiệu và hiệu quả tiếp thị" nằm trong dự án "Thanh niên tham gia giải quyết kiến ​​và thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam" do Liên minh Châu Âu tài trợ và được Oxfam phát triển khai báo tại Việt Nam cùng RED và các đối tác.